Chuyển đến nội dung chính

Bí kíp bỏ túi khi đi du lịch Bà Nà vui mà tiết kiệm

Du lịch Đà Nẵng có cáp treo Bà Nà nổi tiếng. Tuy nhiên địa điểm du lịch Đà Nẵng này lại rất rộng lớn và có nhiều hoạt động tham quan, vui chơi hấp dẫn nên nếu bạn lần đầu tiên đi cáp treo Bà Nà hay chưa tìm hiểu kỹ về địa điểm du lịch Đà Nẵng thì chuyến đi của bạn đảm bảo sẽ không hoàn hảo như bạn nghĩ. Mà nói về chia sẽ thông tin về cáp treo Bà Na Hills thì nhiều quá rồi nhưng nói về kinh nghiệm cốt lỏi khi đi du lịch cáp treo Bà Nà thì lại ít. Bởi vậy trong bài viết này vecaptreo.com sẽ cô đọng lại 9 điều cần nhớ khi đi cáp treo Bà Nà Hills để giúp bạn có 1 ngày vui chơi trên đỉnh núi chúa trọn vẹn nhất nha! Giờ thì mình bắt đầu nhớ thôi nào!

Trước khi vào nôi dung chính cho mình giới thiệu ngoài lề về cái tên Bà Nà chút nha. Thoe như mình biết thì có 3 cách giải thích chính về nguồn gốc tên gọi Bà Nà Hill:

Cách giải thích thứ 1 thì có người cho rằng, ngày xưa ở trên núi Chúa có rất nhiều chuối, nên người Pháp gọi là Banane, rồi người Việt đọc lệch thành Bà Nà. Nghe cũng hợp lý đúng không bạn!

Cách giải thích thứ 2, theo nhà văn Nguyên Ngọc, chữ Bà Nà trong tiếng của người Katu có nghĩa là “núi của tôi”. Nên mình nghĩ chắc trước đây ở Núi Bà Nà có người dân Katu sinh sống rồi họ muốn đánh giấu lãnh thổ của mình nên gặp ai cũng nói ” núi của tôi” rồi người kinh nghe được thì cứ tưởng núi này tên Bà Nà rồi từ đó đặt tên thành Bà Nà luôn

vé cáp treo bà nà hill

Cách giải thích thứ 3: có liên quan đến tín ngưỡng tôn giáo 1 chút. Đó là xưa kia vùng đất này thuộc vương quốc Chăm-pa. Trước khi Huyền Trân công chúa lấy vua Chế Mân, ông này dâng tặng đất cho nhà Nguyễn), người Chăm-pa có tục thờ thần Ponagar, hay còn gọi là Bà Thiên Y A Na, nên gọi tắt là núi Bà Nà.

Nghe cách lý giải nào thì cũng có vẻ hợp lý hết đúng không nào!

Xác định vị trí cáp treo Bà Nà Hills

vé cáp treo bà nà hill

Cáp treo Bà Nà Hills hay Khu du lịch Bà Nà Hill nằm ở đỉnh núi Chúa, thuộc núi Bà – thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang – cách bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) hơn 26km về phía Tây. Bà Nà Hills Đà Nẵng vốn là một ngọn núi thuộc dãy Trường Sơn, trong đó có đỉnh cao nhất là núi Chúa với độ cao 1.489m so với mực nước biển.

Vì vị trí của Bà Nà Hills khá xa trung tâm và ngoài cáp treo thì trên đỉnh Bà Nà còn có rất nhiều công trình đẹp cũng như hoạt động vui chơi hấp dẫn. Bởi vậy thường những du khách du lịch Đà Nẵng đi cáp treo Bà Nà sẽ tranh thủ đi từ sáng sớm để có đủ thời gian trải nghiệm tại địa điểm du lịch hấp dẫn này.

Thời gian đẹp nhất nên đi tham quan cáp treo Bà Nà Hills

vé cáp treo bà nà hill

Nói về thời tiết trên đỉnh Bà Nà Hills thì có thể ví 1 ngày trên Bà Nà sẽ có đủ 4 mùa xuân hạ thu đông tương ứng vào các thời điểm sáng trưa chiều tối trong ngày. Tuy nhiên nếu nói về thời gian đẹp nhất nên đi cáp treo Bà Nà thì thích hợp nhất từ tháng 4 đến tháng 9 mỗi năm. Vì bởi vào thời gian này Đà Nẵng ít mưa, trên đỉnh Bà Nà ít sương, trời nắng đẹp, trong xanh, thuận tiện cho đi lại và chụp hình.

Còn khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 1, rất nhiều sương, Đà Nẵng bắt đầu rơi vào mùa mưa bão, tiết trời lạnh buốt, bất tiện khi đi tham quan.

Phương tiện di chuyển đến khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng 

Như đã chia sẽ ở trên thì cáp treo Bà Nà Hill các trung tâm tầm 26km nên việc di chuyển tới địa điểm du lịch Đà Nẵng này cũng cần phải chọn kỹ. Từ trung tâm Đà Nẵng tới Bà Nà có rất nhiều cách như bằng xe máy, thuê xe taxi hoặc xe tự lái… Tuy nhiên, tùy vào việc các bạn đi với ai thì vecaptreo.com có thể gợi ý cho bạn cách di chuyển phù hợp nhất như sau:

Thuê Xe Máy

Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc và muốn tự mình khám phát hết những cung đường đẹp ở Đà Nẵng hoặc bạn là người “có thù” với ô tô thì hãy chọn phương án thuê xe máy nhé!

Thường thì giá thuê xe máy tại Đà Nẵng dao động khoảng 100-150k/ngày tùy loại xe. Thuê xe máy đi đến cáp treo Bà Nà Hills sẽ giúp bạn vừa đi vừa ngắm nghía cuộc sống người dân Đà Nẵng mộ cách chân thực nhất và vừa có thể dừng lại để chụp ảnh (nếu muốn).

Và bạn biết không đường đi cáp treo Bà Nà tuy xa nhưng lại được trải nhựa bằng phẳng, đẹp mới tinh tơm, đường phố cũng không quá nhiều xe nên bạn có thể yên tâm mà chạy. Tuy nhiên dọc đoạn đường đi cũng có những chỗ quanh co, vắng vẻ nên  nếu bạn không chắc tay lái đặc biệt là các bạn nữ thì không nên mạo hiểm. Và một lưu ý khác khi đi đến khu du lịch cáp treo Bà Nà là đường thì xa mà càng về sau càng ít nhà dân, không có nhiều trạm xăng nên bạn phải đổ đầy bình nhé!

Xe Trung Chuyển

Phương tiện di chuyển này thì cũng phù hợp với những bạn đi tham quan cáp treo Bà Nà Hills tự túc nhưng sẽ chỉ phù hợp với bạn trẻ thôi chứ nhà có cô chú cao tuổi hay bé nhỏ thì hơi cực. Bạn có thể đi xe trung chuyển tuyến Đà Nẵng – Bà Nà, xuất phát từ số 72 Nguyễn Chí Thanh.

Giá vé khoảng 70.000 đồng/người khứ hồi về trong ngày, 50.000đ/người/ một lượt đi hoặc về. Xe trung chuyển đi cáp treo Bà Nà xuất phát từ lúc 8h30 hằng ngày, chuyến cuối cùng là 18h. Như vậy khá bất tiện nếu bạn muốn tham quan Bà Nà nhiều hơn nữa vào buổi tối và không muốn về sớm. Nên cũng cần phải cân nhắc kỹ nha!

Xe Bus Lên Bà Nà

Nói gì chứ ở Đà Nẵng thì phương tiện giao thông có nhiều loại trong đó tiện lợi và bình dân nhất thì chính là xe bus. Nhưng xe bus đi cáp treo Bà Nà mà vecaptreo.com đề cập không phải loại xe buýt công cộng đâu nha bạn. Mà nói thẳng ra thì giống như xe tour Bà Nà thì đúng hơn vì xe này chỉ đưa khách đi Bà Nà bao gồm nhân viên hướng dẫn đi theo, 1 chai nước 500ml và được đón trả trong nội thành Đà Nẵng.

Vì vậy bạn cũng có thể chọn cách di chuyển đến khu du lịch cáp treo Bà Nà bằng xe bus. Giá vé xe bus đi cáp treo Bà Nà Hill vào khoảng 150.000 đồng khứ hồi và 100.000 đồng 1 chiều (chiều đi hoặc chiều về) . Xe bắt đầu đón khách ở Đà Nẵng từ 7h30-8h30 sáng và đón khách tại Bà Nà lúc 14h30-15h30 hằng ngày. Thời gian đi từ Đà Nẵng lên Bà Nà Hills mất khoảng 70-80 phút. Nên tính ra thời gian chơi tại Bà Nà cũng quá ngắn.

Xe Taxi

Với những nhóm đi tham quan Bà Nà Hills  từ 4-7 người mà không thích phơi nắng hứng bụi đường Đà Nẵng thì taxi là phương tiện lợi hơn cả. Tuy nhiên, mức giá taxi đi từ trung tâm Đà Nẵng lên cáp treo Bà Nà tương đối cao nên chắc hợp với những bạn thuộc dạng có điều kiện một chút. Giá taxi từ Đà Nẵng đi Bà Nà rơi vào khoảng 350.000-420.000 đồng 1 chiều và từ 500.000-600.000 đồng khứ hồi (thời gian chờ 4 giờ).

Thuê Xe Du Lịch Tại Đà Nẵng

Đây là phương tiện di chuyển đi cáp treo Bà Nà được nhiều bạn chọn nhất. Mức giá thuê xe du lịch tuyến Đà Nẵng – Bà Nà từ 400.000-2.200.000 đồng (chưa thuế VAT). Đối với các loại xe từ 4 đến 45 chỗ. Giá thuê xe đi Bà Nà thường đã bao gồm chi phí tài xế, xăng xe, các phụ phí cầu đường bến bãi và bảo hiểm hành khách.

Giá vé cáp treo Bà Nà Hills

vé cáp treo bà nà hill

Về giá vé cáp treo Bà Nà Hill thì cũng chiwa ra nhiều loại nên vecaptreo.com sẽ liệt kê cụ thể để các banjt ham khảo xem gia đình mình thuộc nhóm nào hoặc muốn sử dụng dịch vụ nào để mua cho đúng nha

Giá vé dành cho khách ngoại tỉnh:

Đối tượng 01/01/2020 – 31/03/2020 01/04/2020-31/12/2020

  • Người lớn: 800.000đ
  • Trẻ em(1m-1,4m): 650.000đ
  • Em bé dưới 1m miễn phí

Giá vé dành cho khách Đà Nẵng:

  • Người lớn: 500.000đ
  • Trẻ em(1m-1,4m): 400.000đ
  • Em bé dưới 1m miễn phí

Lưu ý: Người dân thành phố Đà Nẵng khi mua vé cần xuất trình CMND/giấy khai sinh để nhận được ưu đãi.

Vé Ba Na Hills bao gồm:

  • Vé vào cửa khu du lịch Bà Nà, vé cáp treo Bà Nà, miễn phí hầu hết trò chơi ở khu vui chơi Fantasy Park, tàu hoả leo núi
  • Tham quan vườn hoa Le Jardin D’Amour’, hầm rượu Debay, Cầu Vàng, Làng Pháp, khu Tâm linh.
  • Giá đã bao gồm 10% thuế VAT (thuế giá trị gia tăng)

Vé Ba Na Hills không bao gồm:

  • Dịch vụ ăn uống ở Ba Na Hills
  • Phí tham quan Bảo tàng Sáp (100.000 VNĐ/người lớn và trẻ em trên 1,4m)
  • Trò chơi trúng thưởng tại Fantasy Park
vé cáp treo bà nà hill

Để mua vé cáp treo Bà Nà Hills thì có nhiều cách. Bạn có thể chọn mua online qua website chính thức của Sunworld Bà Nà. Nhưng cách này thì vecaptreo.com xin can bởi lỡ chưởng trình đi cáp treo Bà NÀ của bạn có thể thay đổi thì việc hỗ trợ hay hoàn vé thì khó như lên trời. Còn cách thứ hai là lên cổng cáp treo Bà  Nà rồi vào quầy mua vé. Xem như tạm ổn đi thì mua nhưng nhược điểm là bạn phải mua vé cáp treo Ba Nà bằng giá niêm yết chưa kể mua đông khách thì phải xếp hàng cả tiếng mới tới lượt. Bởi vậy cung cần cân nhắc kỹ.

vé cáp treo bà nà hill

Cách cuối cùng là mua vé qua Đại lí cáp treo Bà Nà Hills. Không phải vecaptreo.com cũng là đại lý vé cáp treo Bà Nà mới khuyên vậy đâu nha. Bởi trên thực tế nếu xét về ưu điểm thì giá vé cáp treo Bà Nà mua qua đại lý vé rẻ hơn nhiều chưa tính đến các tiện ích như giao vé tận khách sạn để bạn cầm sẵn vé trên tay đến nơi là qua cổng luôn ko phải đợi rồi thêm cái được cung cấp thông tin đầy đủ chính xác nữa chứ! Cách mua vé cáp treo Bà Nà này được nhiều  du khách du lịch Đà Nẵng chọn lắm nha bạn!

Tham quan Bà Nà Hills nên mang theo những gì?

vé cáp treo bà nà hill

Điều đầu tiên và quan trọng mà bạn cần nhớ là khi đi tham quan cáp treo Bà Nà bạn được phép mang gi cũng được ngoại trừ đồ ăn và thức uống. Đây là quy định chung của hầu hết các khu du lịch lớn rồi chứ không riêng gì ở khu du lịch Bà Nà đâu. Bởi lẽ họ đầu tư chi phí khủng như thế thì cũng muốn du khách ngoài việc tham quan còn sử dụng thêm các dịch vụ ngoài nữa đúng không nào. Tuy nhiên với những bạn đi du lịch cáp treo Bà Nà mà có bé nhỏ thì mình được quyền mang theo sữa và đồ ăn dặm cho bé nhé!

vé cáp treo bà nà hill

Vì Bà Nà Hills rất rộng, đi đường xa sẽ dễ đau chân. Nên bạn hãy sử dụng giày thể theo, hay giày đế thấp, dép để di chuyển.
Chuẩn bị nón mũ che nắng hoặc che sương vào buổi sáng. Buổi chiều/ tối, bạn nên đem theo áo lạnh vì ở đây vào buổi tối khá lạnh.
Ngoài ra khi đi cáp treo Bà Nà Hill bạn cũng nên mang theo những vật dụng cần thiết như: máy chụp hình, gậy seflie, sạc pin dự phòng

Đối với trẻ em nhỏ nên chuẩn bị áo ấm, khẩu trang, sữa

Đừng quên mang bản đồ tham quan Bà Nà Hills có phát miễn phí ở chân núi nhé

Như đã nói ở trên thì một ngày ở Bà Nà ban sẽ được trải nghiệm cả 4 mùa xuân hạ thu đông với lại núi cao nhiệt độ thấp nên cũng sẽ hơi lạnh đấy. Bởi vậy phải mang theo áo choàng mỏng hoặc khăn choàng nữa nha! Đây là là vật dụng giữ ấm vừa là đạo cụ giúp bạn cho ra những bức ảnh cực chất đây

Nếu bạn cẩn thận hơn thì có thể màn theo dù hoặc áo mưa tiện lợi bởi lẽ thoài tiết đỉnh Bà Nà cũng đỏng đảnh không thu gì thiếu nữ dậy thì nha. Đang nắng đó rồi lại mưa đó rất khó đoán.

Những địa điểm nhất định phải check in khi đến với khu du lịch cáp treo Bà Nà

vé cáp treo bà nà hill

Cáp treo Bà Nà Hills: ngắm toàn cảnh Bà Nà từ trên cao

vé cáp treo bà nà hill

Khu làng Pháp giữa miền Trung Việt Nam

Chùa Linh Ứng số 3 là một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng đẹp nhât Đà Nẵng

vé cáp treo bà nà hill

Hầm rượu cổ Debay để tìm hiểu và thưởng thức rượu vang

Fantasy Park – khu vui chơi trong nhà trên đỉnh núi có một không hai

vé cáp treo bà nà hill

Vườn hoa Le Jadin D’Amour thơ mộng

Cây cầu vàng (địa điểm check-in mới ở Bà Nà Hill)

Bảo tàng tượng sáp nơi có thể gặp gỡ những người nổi tiếng mà không cần tốn tiền đi đâu xa

Tàu hỏa leo núi trải nghiệm cảm giá chênh vênh trên vách đá và ngắm nhìn cảnh rừng núi Bà Nà

Linh Phong thiền tự nơi bạn cho phép mình rủ bỏ mọi lo âu và cầu mong cho cuộc sống an lành

Trà vũ quán để vừa trú chân vừa được thưởng thức tách trà nóng thơm ngát giữ không gian lãng mạng của đỉnh núi Bà Nà

Miếu Bà là nơi linh thiêng nhất đỉnh núi Chúa

vé cáp treo bà nà hill

Lầu chuông để ngắm cảnh và suy tư về cuộc sống

Nếu bạn muốn biết chi tiết về những địa điểm du lịch Bà Nà này thì hãy xem bà

Ăn gì khi tham quan Bà Nà Hills?

vé cáp treo bà nà hill

khu du lịch cáp treo Bà Nà không cho mang thức ăn vào nên vấn đề ăn uống ở đâu khi đến địa điểm du lịch Đà Nẵng này là mối quan tâm của nhều người. Tim vui là ở khu du lịch Bà nà có rất nhiều nhà hàng hoặc quầy thức ăn nhanh cho các bạn chọn. Menu phong phú, thức ăn cũng không quá tệ. Còn tin buồn là nếu bạn không dùng buffet tại nhà hàng của khu du lịch cáp treo Bà Nà mà vào nhà hàng gọi món thì hãy nhớ mang theo nhiều nhiều tiền mặt chút nha. Bởi theo vecaptreo.com đánh giá thì giá dịch vụ ăn uống tại khu du lịch cáp treo Bà Nà hơi chát. Cụ thể thế nào thì bạn xem tiếp nha.

Vào nhà hàng buffet tại cáp treo Bà Nà:

Buffet Bà Nà Hill là lựa chọn nhanh, gọn và tiết kiệm cho bữa trưa của bạn. Phương án này nhiều du khách du lịch Bà Nà lựa chọn bởi dù bạn có khẩu vị miền bắc hay trung hay nam hoặc bạn là người nước ngoài vẫn có thể chọn được món ăn mình ưng ý trong danh sách gần 200 món sẵn có. Ở cáp treo Bà Nà thì có 2 nhà hàng buffet nằm ở khu làng Pháp, phục vụ món ăn 3 miền, lịch sự, sạch sẽ. Giá 200,000VNĐ/người.

Vào nhà hàng gọi món

vé cáp treo bà nà hill

Nếu bạn chọn cách vào nhà hàng gọi món thì có thể tham khảo danh sách các nhà hàng tại Bà Nà Hills sau đây nha:

Nhà hàng Hội An: Phục vụ các món ăn địa phương: Bún, mì, cơm
Nhà hàng Doumer: Phục vụ các món ăn nhanh, trái cây, các loại nước giải khát
Nhà hàng Morin: Ẩm thực địa phương, Setmenu Á; Âu từ 180K trở lên, a la carte; thực đơn combo 160K/suất.
Nhà hàng Beer The Du Dôme: chuyên phục vụ các món dân dã như trâu, cò, vịt trời, bê thui; tiệc BBQ, bia tươi Đức, bia tươi Hà Nội
Nhà hàng Kavkaz: Các món nướng đặc trưng vùng Kavkaz (Nga), sườn nướng, cừu nướng, các loại salad Nga.
Nhà hàng Buffet Club: Buffet hương vị 3 miền Bắc – Trung – Nam; thực đơn 68 món; 180K/suất
Nhà hàng Buffet Vista (Nga): Ẩm thực đặc trưng của vùng Kavkaz (Nga); 250K/suất
Nhà hàng La Lavande: Buffet 225K/suất
Nhà hàng Le Jardin (B6): Buffet 250K/suất 10. Nhà hàng Brasserie (B8): / Ẩm thực nước Ý
NHÀ HÀNG LA PENSEE: Combo tiện lợi, đồng giá 160.000 VNĐ
NHÀ HÀNG LE TERROIR: Thế giới bánh ngọt nước Pháp
Nhà hàng La Crique&Café Postal: Buffet Âu buổi trưa và tối 250K/suất
Nhà hàng L’Etable: Ẩm thực truyền thống của Việt Nam và Châu Á

Hướng dẫn lịch trình tham quan khu du lịch cáp treo Bà Nà Hills 

Nếu bạn có tham khảo sơ qua thì cũng biết cáp treo Bà Nà có tới 5 tuyến rồi lại có rất nhiều điểm tham quan và hoạt động vui chơi, biểu diễn thú vị. Nên nếu bạn không lên sẵn một kế hoạch tham quan cụ thể mà cứ lần quần thì cả ngày chẳng đi được đâu. Gợi ý cho bạn lịch trình 1 ngày khám phá cáp treo Bà Nà như sau:

7h30: từ trung tâm Đà Nẵng bắt đầu di chuyển đến khu du lịch cáp treo Bà Nà Hills
8h30: Bạn đến cổng khu du lịch cáp treo Bà Nà thì nên giành chút thời gian chụp hình với khu vực cổng và khu vực nhà ga nhé. Mỗi góc là 1 background hoàn hảo cho bạn đấy. Sau đó chờ làm thủ tục lên cáp treo. Chặng số 1 từ Suối Mơ lên nhà ga Bà Nà.

Khi ngồi trong Cabin có sức chứa từ 6-8 người, đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới. Hệ thống Cáp sẽ tự động chạy dọc men theo đường đến đỉnh Núi Bà.

Từ cabin của cáp treo các bạn có thể ngắm toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà với mây, núi, rừng rậm, thác nước. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi khá rõ rệt của khí hậu trên đây khi đi qua cổng trời. Đoạn gần lên cao thỉnh thoảng có sương mờ làm bạn sẽ có cảm giác mình bay trên mây vậy đó. Thời lượng đi cáp treo trung bình từ 20-25 phút 1 chuyến.

vé cáp treo Fansipan

9h00: Tiếp tục cuộc hành trình bạn đi bộ tham quan tượng phật Thích Ca uy nghi với chiều cao 27m được đặt tại vị trí cao nhất Đông Nam Á. Ở đây bạn cũng sẽ được thăm quan ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà. Đây là một ngôi chùa rất linh thiêng trên ngọn Núi Chúa được phủ lớp sường mù mờ ảo của Bà Nà, bạn như đang lạc vào chốn tiên cảnh.

vé cáp treo bà nà hill

10h00: Phía sau Chùa Linh Ứng Bà Nà Hill là bạn hãy tham quan vườn Lộc Uyển và Quan Âm gần đó. Rồi tiếp đến bạn được lên lên chặng thứ 2 là từ Bà Nà lên nhà ga Morin. Di chuyển bẳng tàu hỏa leo núi (bắt đầu từ 8h sáng, cứ 15 phút là có một chuyến và kết thúc lúc 18h00 hằng ngày. Giá di chuyển bằng tàu hỏa leo núi đã được gộp chung vào vé cáp treo Bà Nà rôi nên bạn yên tâm trải nghiệm nhé.

Tuy nhiên theo Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng là những người trẻ thì đi tàu hỏa này men trên sườn núi thì khá thú vị. Nhưng nếu bạn đi với trẻ em thì hãy cố gắng kiềm hãm độ phấn khích các bé và luôn giữa bé ngồi yên tại chỗ nhé.

Khi vào khu vực Le Jardin D’Amour – nhiều loại hoa được tinh chuyển từ khắp nơi trên thế giới, và hầm rượu Debay hay Nhà Tịnh Tâm Giá người lớn: 70.0000đ/vé; trẻ em từ 1m – 1m3: 50.000đ/vé; trẻ em dưới 1 m được miễn phí.

vé cáp treo bà nà hill

11h00 : Bạn sẽ tham quan khu vui chơi Fantasy Park đây cũng là khu vui chơi giải trí lơn nhất Việt Nam bao gồm 106 trò chơi miễn phí với nhiều máy chơi game.

Ngoài ra, những và trò chơi mang tính thử thách. Như: tháp trượt mạo hiểm, căn hầm ma, leo núi mạo hiểm hay vòng xoay thế kỷ, bạn có thể chơi lại liên tục mà không tốn phí. Còn tại khu trưng bày tượng sáp mô phỏng hơn 40 nhân vật nổi tiếng giống như thật. Bạn phải mua thêm vé vào cổng tham quan giá vé là 100.000 VNĐ

Tiếp Tục hành Trình Trưa Chiều
12h30: Ăn trưa bạn có thể chọn 1 trong những phương án mà mình đã chia sẽ ở trên nhé

vé cáp treo bà nà hill

13h30 : Khi đã ăn và nghỉ ngơi xong tiếp tục chuyến hành trình. Tiếp tục hành trình khám phá khu du lịch cáp treo Bà Nà hills bằng cách di chuyển đến ngôi đền Lĩnh Chúa Linh cũng có thể gọi bằng Đền Bà Chúa Thượng Ngàn để cầu bình an may mắn cho gia đình và họ hàng. Gần đó bạn có thể tham quan các địa điểm như đền thờ Mẫu Thượng Ngàn, lầu chuông, Tháp Linh Phong Tự

vé cáp treo bà nà hill

14h30: Đến Làng Pháp, bạn được tự do ngắm cảnh quay phim và chụp lưu niệm với phong cảnh không gian, những kiến trúc.

15h45 : Kết thúc và rời Bà Nà bằng tuyến cáp thứ 3 đây là tuyến cáp treo với độ dài và cao đạt 4 kỷ lục thế giới.
Nếu bạn muốn ở lại để tận hưởng không khí se lạnh hay Bà Nà về đêm bạn có thể ở lại khách sạn Mercure. Lời khuyên: Ở lại đêm tại Bà Nà Hills khá chán, đa số thì mọi người thường đi trong ngày. Nếu ở lại thì:

16h15: Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi
18h00: Dùng bữa tối tại nhà hàng Morin. Sau đó bạn có thể tự do nghỉ ngơi và giải trí buổi tối, hoặc đi dạo, ngắm Bà Nà vào ban đêm, cảm nhận khí trời se lạnh nơi đây.

Lưu ý về trang phục khi đi du lịch Bà Nà Hill

vé cáp treo bà nà hill

Đi Bà Nà nên mặc gì nhỉ? vecaptreo.com  có một vài lưu ý dành cho các bạn về trang phục đây:

Mùa nào các bạn cũng nên mang theo một chiếc áo khoác gió để mặc, vì trên độ cao 1400m thời tiết lạnh hơn ở dưới mặt đất.

Cảnh ở Bà Nà Hill thơ mộng, có mây trời, có núi, có hoa – màu trắng là màu dễ mặc nhất.

Nếu không thích màu trắng các bạn có thể chọn màu nào thật nổi bật, để chụp ảnh không bị chìm vào sắc xanh lá ở Bà Nà nhé!

vé cáp treo bà nà hill

Mang cả giày cao gót lẫn giày thể thao, thay ra lúc cần, đi lại thoải mái, còn váy và mũ thì các chị em cứ thoải mái măc.
Giày: các bạn nên mang giày thể thao, vì ở Bà Nà Hill phải đi bộ, hoạt động nhiều nên sẽ không tiện nếu các bạn đi giày cao gót.

Nên mang cho mình một chiếc mũ vào ngày nắng

Nhớ mang theo cả kem chống nắng nữa nhé!

vé cáp treo bà nà hill

Trên đây là tất cả những bí kíp đúc kết từ nhiều lần trải nghiệm cáp treo Bà Nà của vecaptreo.com mà ra đó nha. Bởi vậy nếu các bạn nhớ và tuân theo thì đảm bảo sẽ có 1 ngày tham quan cáp treo Bà Nà Hills thật vui thật ý nghĩa đấy. Và nhớ là cần vé cáp treo bà Nà Hill giá tốt thì liên hệ ngay với vecaptreo.com nhé! Các bạn cũng đường quên chia sẽ lại những kỷ niệm vui cũng như những kinh nghiệm khách khi đi tham quan cáp treo Bà NÀ trong phần comment bái viết để mọi người cùng chia sẽ nha.



source https://vecaptreo.com/meo-di-cap-treo-ba-na-hill/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách tất cả những trò chơi và dịch vụ tại cáp treo Nữ Hoàng Hạ Long

Từ lâu khi nhắc tới du lịch Hạ Long thì hầu như ai cũng phải nhắc tới tuyến cáp treo Nữ Hoàng huyền thoại. Đây được xem là trải nghiệm mà hầu như bất cứ du khách du lịch Hạ Long nào cũng muốn thử qua 1 lần. Tuy nhiên với những bạn lần đầu tiên đi du lịch Hạ Long có vẻ bân khuâng vì không biết khi đi qua cáp treo Nữ Hoàng sẽ có những hoạt động vui chơi gì thú vị để sắp xếp chương trình tham quan cho phù hợp. Bởi vậy trong bài viết này vecaptreo.com sẽ chia sẽ đầy đủ thông tin những hoạt động và dịch vụ tại cáp treo Nữ Hoàng để các bạn cùng cập nhật nha! Giờ thì mời các bạn cùng theo chân vecaptreo.com đến khám phá cáp treo Nữ Hoàng thôi nào! Nói về các hoạt động vui chơi cũng như dịch vụ vụ tại cáp treo Nữ Hoàng thì để các bạn dễ hình dung mình sẽ chia ra thành 2 nhóm là dịch vụ ăn uống và hoạt động vui chơi. Trong danh sách các hoạt động vui chơi tại cáp treo Nữ Hoàng mình cũng chia ra thành 3 cụm đó là cáp treo Nữ Hoàng, khu đồi huyền bí, công viên rồng và khu công viên nước. Bên cạ

Cáp treo Bà Nà Hills – Tất cả những hoạt động và dịch vụ bạn cần biết

Cáp treo Bà Nà Hills được ví như tiên cảnh nên bất cứ du khách nào đi du lịch Đà Nẵng đều muốn được 1 lần ghé thăm. Tuy nhiên tại cáp treo Bà Nà có gì chơi mà người ta đi cả ngày không hết. Dù đã đi du lịch Đà Nẵng đến cáp treo Bà Nà 1 lần 2 lần mà vẫn muốn đi nữa? Vậy nếu bạn muốn biết cáp treo Bà Nà Hills có gì thì hãy xem kỹ hết bài viết sau đây nha. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lên kế hoạch 1 ngày khám phá cáp treo Bà Nà thật vui và ý nghĩa nha! vé cáp treo bà nà hill Thông tin về cáp treo Bà Nà Hệ thống cáp treo Bà Nà Hills được CNN bình chọn là 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với 5 tuyến cáp treo: Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin, Thác Tóc Tiên – L’Indochine, Hội An – Marseille, Bordeaux- Louvre, công suất 6.500 khách/giờ, do hãng Doppermayer chế tạo. vé cáp treo bà nà hill Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam. Tổng chiều dài: 5.042,62m. Tốc độ vận hành: 6m/s Hệ thống cáp treo Bà Nà có tổng cộng 5 tuy